Thư Viện Trị Liệu: Lời Cuối

Thân gửi độc giả của Thư Viện Trị Liệu,

Thưa các bạn, Thư Viện Trị Liệu (TVTL) chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 8 năm 2009 như là một sự thử nghiệm cho đam mê chia sẻ tri thức của tôi. Từ đó, quả thật đối với tôi, TVTL như một đứa con nhỏ mà ngày đêm tôi chăm chút, lo lắng dành thời gian. Mỗi bài mới được đưa lên trang, tôi đều thấy dâng lên trong lòng một niềm vui nhỏ nhẹ. Nó khiến tôi cảm thấy rằng mình đang dần hoà nhập vào vai diễn mà cuộc đời đã trao cho minh.

Nhưng rồi, trong quá trình xây dựng TVTL, tôi thấy rằng một trang blog wordpress dần dần không còn thích hợp với nhu cầu phát triển của nội dung mà tôi hướng tới. Vì vậy. tôi bắt đầu tính đến chuyện làm một trang web chính thức cho TVTL. Sau một thời gian thai nghén, đến đầu tháng 4 năm 2010, trang Sống đẹp đã chính thức ra đời, như là một phiên bản mới, chuyên nghiệp cho TVTL.

Sở dĩ tôi đổi tên Thư Viện Trị Liệu thành Sống đẹp là vì nội dung trang web sẽ không còn bó hẹp trong lĩnh vực Trị liệu mà đã mở rộng ra, và phát triển theo hướng những tri thức giúp phát triển cá nhân và tinh thần (personal and spiritual development). Ngoài ra, trang Sống đẹp cũng không còn chỉ là sự đóng góp của một mình tôi mà còn có sự giúp đỡ của những người bạn dịch, hiệu đính, đánh máy, hỗ trợ  kỹ thuật.

Mong rằng với bước phát triển mới này, Sống đẹp sẽ đáp ứng được tốt hơn những nhu cầu hoàn thiện bản thân của mọi độc giả. Trân trọng giới thiệu đến các bạn website:

http://songdep.biz

Posted in Khác. Leave a Comment »

Gửi phản hồi

